Tạo thông báo đẩy cho Blogspot

7:39:00 AM
Thông báo đẩy hay còn được gọi là Push Notification là một dạng thông báo cho người đọc biết được có những bài đăng mới cho người truy cập Blog.Ngoài Push Notification trên các ứng dụng,trò chơi...trên các smartphone thì bây giờ bạn cũng có thể tạo thông báo đẩy cho Blog của bạn một cách đơn giả.Bạn cũng có thể điều khiển thông báo đẩy một cách theo ý muốn của bạn.
Thông báo đẩy cho Blog
Với cách tạo thông báo đẩy cho Blog bằng PushCrew này .Nó có thể hoạt động trên hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay như: Google Chrome,FireFox,v..v vì vậy khách hàng có thể nhận được thông báo của bạn.

Lợi ích của việc dùng thông báo đẩy(Push Notifications) ?

-Hiện này có rất nhiều website đang sử dụng thông báo đẩy(Push Notification) như Facebook,.Facebook cho phép bạn nhận thông báo khi dang không truy cập Facebook.
-Khi sử dụng thông báo đẩy thì những thông báo sẽ được hiển thị ngay trên trình duyệt của khách hàng đã đăng ký nhận thông báo mà không cần phải check mail để xem có thông báo mới hay không. Đây là điểm rất tuyệt vời, nó sẽ là một cách rất tốt để mọi người quay trở lại website của mình.Thu hút nhiều lượt xem của khách hàng hơn.
-Khi bạn có một sản phẩm mới ,bạn muốn cho mọi người biết bạn muốn truy cập và xem sản phẩm mới nhất của bạn.Thông báo đẩy rất có lợi cho việc kinh doanh,bán hàng của bạn.

Lưu ý khi bạn sử dụng thông báo đẩy?

Một số lưu ý khi sử dụng thông báo đẩy ( Push Notifications ) sẽ được Blog Minh Trí chia sẻ trong chuyên mục Thủ Thuật Blog này.
-Bạn không nên thông báo cho khách hàng nhiều lần trong ngày ,điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy phiền phức.
-Khi sử dụng nên thông báo đúng mục đích,không trỏ về các link(liên kết) hỏng hoặc những liên kết không liên quan đến vấn đề thông báo.

Hướng dẫn cài đặt Push Notification cho Blog:

Chúng ta sẽ tiến hành cài đặt thông báo đẩy(Push Notification) cho Blog của bạn ngay sau đây.Với những bước khá đơn giản này bạn có thể tạo cho Blog của mình thêm tiện ích,thân thiện với người đọc hơn nữa.
Bước 1: Truy cập vào website: https://pushcrew.com/ và tiến hành tạo một tài khoản bằng cách chọn Signup for FREE :
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot

Bước 2:Sau khi điền đầy đủ thông tin và chọn Creat Account thì bạn sẽ được website cung cấp một đoạn Script bạn copy đoạn script đó và thêm vào phần tiện ích của Blog(xem cách thêm tiện ích cho blogspot tại đây),hoặc bạn có thể chèn đoạn code vừa được cấp chèn vào trước thẻ đóng </head> của template Blog:

Tạo thông báo đẩy cho Blogspot
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot

Bước 3: Các bạn tiến hành tinh chỉnh thanh thông báo khi được hiển thị,các bạn tinh chỉnh một cách hợp lý.Bạn cũng có thể chèn logo website của bạn vào thông báo để tăng độ tin tưởng cho thông báo.
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot
Bước 4: Cài đặt thông báo cho blog của bạn,bạn cũng có thể cài đặt thông báo một cách thủ công hoặc theo cách tự động:
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot
Tạo thông báo đẩy cho Blogspot

Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook: