Code một số con vật bò trên Blog/Website

2:50:00 PM
Blog Minh Trí sẽ chia sẻ đoạn code các con vật bò trên Blog/Website của bạn.Nếu bạn muốn đoạn code  ruồi bò như Fshare thì các bạn có thể xem bài Tạo con ruồi bò trên Blog của mình nhé :D Rất đơn giản thôi.
Code một số con vật bò trên Blog/Website
Code một số con vật bò trên Blog/Website

1:Code một số con vật bò trên Blog/Website:

Bên dưới là một vài đoạn code mà mình đã chỉnh sửa từ code ruồi bò được đăng trên Blog của mình:





Code ruồi bò:

Code lợn tết:


Code bướm tết:


Code kết hợp giữa bướm tết ,lợn tết và ruồi:


2:Cách  tạo một số con vật bò trên Blog/Website:

Đối với Website:

Các bạn copy đoạn code phía trên sau thẻ đóng  </head>

Code một số con vật bò trên Blog/Website -Website
Code một số con vật bò trên Blog/Website -Website

Đối với BlogSpot:

Các bạn lấy copy  đoạn code trên và thêm tiện ích,cách thêm tiện ích thì các bạn xem bài viết này nhé! 
hoặc các bạn có thể thêm phía trên sau thẻ đóng  </head> trên template của blog như đối với Website
Code một số con vật bò trên Blog/Website -Blog
Code một số con vật bò trên Blog/Website -Blog

Cách tinh chỉnh:

-Với đoạn code trên thì bạn có thể bật 2,3 con bò trên Blog/Website của bạn bằng cách sau :
Ở các đoạn code ở trên có dòng code sau:
    var_1="true" var_2="false" var_3="false"
các bạn muốn bật 2,3 con vật bò trên Blog/Website thì thay dòng false thành true ở var_2 và bạn muốn tắt thì ngược lại nhé 
Ở var_3 có nghĩa là bạn có muốn các con vật đó chỉ bò ở góc phía trên của Blog/Website
var_1="true" 
var_2="false" //bật hai hay 3 con vật bò trên Blog/Website
var_3="false" //cho con vật đó chỉ bò trên đầu trang Web/Blog của bạn
RẤT CẢM ƠN BẠN ĐÃ XE BÀI VIẾT NÀY!

Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook:

1 nhận xét:

Write nhận xét
November 19, 2016 at 2:33 PM delete

Chào bạn. Mình mới làm cái blog hôm qua. Đã trỏ domain về blogspot rồi. Nhưng sao trên trang web không thấy hiẻn thị nội dung như lúc chưa trỏ. Hơn nữa.
- Mình viết bài xong post lên nhìn thế nào ấy. Nó rời rạc. Không có các thanh trên trang.
Bạn giúp mình với.
Thanks

Reply
avatar