Cách Fake link Share Facebook đơn giản:

3:40:00 PM

Fake link Share Facebook là như thế nào?

-Khi các bạn lướt Facebook bạn thường thấy cách link giật tít như: Giá xăng sẽ giảm 8 ngàn đồng một lít sau 19 giờ ngày hôm nay hoặc các liên kết 18+.Đó là các hình ảnh fake được chia sẻ nhằm mục đích câu view chứ không hề tồn tại.
-Nguyên nhân do các link share này đã được thay đổi nhằm mục đích giật tít, câu like, câu views, câu visit,… câu đủ thứ.

-Ví dụ khi các bạn muốn bán mỹ phẩm thì người dùng đơn thuần sẽ không thích thú mấy với những hộp kem, chai, lọ,… mà thay vào đó là những tiêu đề giật tít đại loại như “Mĩ phẩm khiến hàng triệu người tiêu dùng phải kinh ngạc” sẽ thu hút cộng đồng hơn nhiều. Theo mình đây chỉ là một thủ thuật nho nhỏ chứ không mang mục đích lừa đảo nhé .
-Lưu ý là bạn nên dẫn link lành mạnh không nên đăng tin lừa đảo thái quá.Bài này mình chỉ chia sẻ một thủ thuật nho nhỏ chứ ko phải “dạy các bạn lừa đảo”.

Cách Fake link Share Facebook đơn giản:

Mình xin nhắc lại một lần nữa là bạn nên sử dụng thủ thuật này một cách lành mạnh chứ không sử dụng vào mục đích xấu.Mình không chịu trách nghiệm khi bạn sử dụng thủ thuật này vào mục đích xấu nhé.
Bước 1: Truy cập địa chỉ : http://saoluu.net/site_158.xhtml và bạn sẽ thấy được giao diện như trong hình bên dưới:
Bước 2: Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin mà bạn muốn fake vào form ở trang web và chọn START Fake và tiếp theo các bạn chọn Link share on Facebook và chia sẻ lên Facebook của bạn:
Vậy là bạn có thể fake link share Facebook một cách rất đơn giản được rồi .Nếu bạn quan tâm đến các thủ thuật Facebook khác thì có thể click vào đây để xem các thủ thuật Facebook hữu ích khác.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này ,nếu thấy bài viết hữu ích cho bạn hãy nhấn nút chia sẻ bên dưới .

Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook: