Cách xăm hình bằng PicsArt

7:32:00 AM
Với việc tạo cho mình một bức hình đẹp ,bạn có thể sử dụng qua Photoshop.Với việc xăm hình ,bạn có thể xăm hình bằng Photoshop nhưng có bạn không có điều kiện sử dụng photoshop .Vì vậy hôm nay Blog Minh Trí sẽ chia sẻ các bạn mộ thủ thuật nho nhỏ để xăm hình bằng PicsArt đơn giản trên điện thoại.
Cách xăm hình bằng PicsArt
Cách xăm hình bằng PicsArt
Cách thực hiện xăm hình này rất đơn giản ,bạn không cần phải có nhiều kiến thức về Photoshop chỉ cần vài bước là bạn có thể xăm hình đơn giản rồi.

Làm sao để tải PicsArt về điện thoại?

-PicsArt là một phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng trên các dòng điện thoai thông minh ,việc tải Picsart cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lên kho ứng dụng của hệ điều hành bạn đang dùng để tải.
-PicsArt hiện đang hỗ trợ 3 hệ điều hành phổ biến là : Android,IOS,Window Phone....
-Với hệ điều hành IOS thì bản mới nhất hiện tại chỉ hỗ trợ IOS 8 trở lên,nếu bạn sử dụng hệ điều hành cũ hơn thì bạn có thể sử dụng cách tải app phiên bản cũ cho IOS .

Cách xăm hình bằng PicsArt trên điện thoai?

-Bạn cần phải chuyển bị hình xăm bạn muốn bằng cách vào trình duyệt ,và tìm kiếm bằng Google hình ảnh bằng từ khóa "tatoo color png" và bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm hình ảnh nhiều hình xăm.
-Bạn nên chọn những hình xăm như bên dưới để tiện cho việc chỉnh sửa.
Cách xăm hình bằng PicsArt
Cách xăm hình bằng PicsArt
Bạn có thể xem video chi tiết tại đây.

Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook: