Cách làm cột sóng cho iphone

3:28:00 PM
Bạn muốn tự tạo cho mình một hình cột sóng ưng ý , hay các hình cột sóng có tên bạn .Mà không phải tải các hình cột sóng mà có sẵn trên mạng.Với các bài đăng của chúng tôi thì các bạn có thể thay đổi các hình cột sóng có sẵn mà Admin sưu tầm hay tự tay tạo.Nhưng bạn muốn hình cột sóng đó chỉ có mình bạn có và sử dụng.Vì vậy hôm nay Blog Minh Trí sẽ hướng dẫn các bạn cách tự tạo cho mình các hình cột sóng theo sở thích của các bạn:

Cách làm cột sóng cho iphone dễ dàng 

-Với cách này của chúng tôi thì bạn có thể tạo hình cột sóng cho iphone một cách không quá khó khắn
-Bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn có thể làm cho mình một cột sóng ưng ý rồi

Vậy bạn cần các điều kiện sau đây để làm cho mình hình cột sóng của riêng bạn:

-Chắc hẳn công cụ cần thiết chắc ai cũng biết tới không chỉ với công việc làm hình cột sóng mà còn có rất nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh khác đó là công cụ chỉnh sửa ảnh (Dowload Photoshop CS2 tại đây)
- 1 file zip này để bạn có thể lấy tên ,size và đường dẫn file để chỉnh sửa
-Và quan trọng rất đó là 1 chút hiểu biết về Photoshop để có thể làm hình cột sóng cho iphone một cách đơn giản
cach lam hinh cot song cho iphone
cach lam hinh cot song cho iphone

Một số lưu ý khi tự tay làm cột sóng cho iphone

-Các icon sóng cho iphone phải ở trong thư mục UIImages và thư mục UIImages phải ở trong thư mục có tên cột sóng( tên này bạn có thể đặt tùy ý)
-Các icon phải đúng như  tên file sóng trong file zip
-Các icon có dạng là .png
Ví dụ : Black_1_Bars@2x.png
-Size cột sóng cho IOS 7 8:
Chiều cao là 40px còn chiều rộng không được quá 70 px vì nếu quá 70 px thì sẽ bị khuất nôm na là như vậy

Xem video dưới đây để  làm cột sóng cho iphone nhé:


Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook: