Cách lấy số ID Facebook

5:30:00 PM
Vì một số lý do nào đó mà bạn muốn lấy số ID Facebook của bạn hoặc người khác vì vậy hôm nay Blog Minh Trí xin phép hướng dẫn cách bạn cách lấy số ID Facebook của mình hoặc của bạn bè mình .Có rất nhiều cách lấy số ID Facebook nhưng theo mình cách lấy số ID Facebook này là đơn giản nhất mà chắc ai cũng có thể làm được.Nào chúng ta bắt đầu làm nào!
Cách thực hiện như sau:
Logo Facebook

Bước 1: Các bạn truy cập địa chỉ: http://findmyfbid.com/ này như hình và chép đường dẫn đến tài khoản Facebook mà bạn cần lấy ID sau đó copy vào ô [1] sau đó nhấn Find Number ID [2] như hình:
Cách Lấy Số ID Facebook
Cách Lấy Số ID Facebook
Bước 2: Sau khi nhấn Find Number ID [2] thì trình duyệt sẽ chuyển đến địa chỉ như hình,vùng mà mình khoanh tròn ở bên dưới đó chính là số ID Facebook.
Số ID Facebook của bạn sẽ hiển thị như trên hình

Việc lấy số ID Facebook này khá đơn giản phải không?Chúc các bạn thành công nhé!

Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook: