Những cách tải video từ youtube về máy

2:48:00 PM

Những cách tải video từ youtube về máy


Xin chào, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn tải Video từ Youtube về máy tính có thể sử dụng được trên điện thoại nhưng chủ yếu là với máy tính nha.!Với điện thoại thì mình sẽ viết riêng một bài.
Chúng ta bắt đầu làm nào.Mình sẽ chia cách dowload video từ youtube về máy tính thành 2 loại gồm:

1: Cần phần mềm
Như tên gọi chúng ta phải dùng các phần mềm tải video như Internet Download Manager(IDM) ,trình duyệt Cốc Cốc hay YTD Video Downloader: 
Mình xin hướng dẫn bài cách Dowload video về từ Cốc Cốc nhé,còn phần mềm khác thì các bạn có thể tự tìm tòi,mình sẽ để link tải ở dưới video nhé:
Sau khi dowload về thì mở trình duyệt sau đó vào Youtube tìm kiếm một video và xem, đợi một lúc thì nó sẽ hiện thư trong hình ảnh, các bạn nhấn theo hình mũi tên và chọn chất lượng sau đó dowload trình duyệt sẽ tự động tải video về máy :
cách tải video từ youtube về máy
Cách tải video từ youtube về máy
2: Không cần phần mềm:
Thì các bạn có thể dowload video bằng cách ko cần phần mềm như sau:
Các bạn truy cập địa chỉ này và copy đường dẫn vide sau đó chọn chất lượng và dowload như trong hình bên dưới



Chúc các bạn thành công


Chia sẻ:

Tác giả:

- Là một học sinh cấp 3 ,đam mê viết Blog để chia sẻ những kiến thức về internet mà mình biết

Bài viết liên quan

Xem tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

Bình luận Facebook: